top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảdịch vụ kế toán

Dịch vụ kế toán xinh đẹp

Học cách chăn nuôi. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm dịch vụ kế toán điều hành một trang trại bò sữa, bạn sẽ mất một khoảng thời gian để tìm hiểu về chăn nuôi, đẻ, quản lý phân, cai sữa, vắt sữa và quản lý cây trồng. Việc vận hành một trang trại bò sữa đòi hỏi rất nhiều thời gian, công sức và kiến ​​thức, vì vậy hãy hiểu rõ về nó trước khi bắt đầu.

Nếu đây là một công việc mới đối với bạn, tốt nhất bạn nên tích lũy một số kinh nghiệm làm việc ở các trang trại bò sữa khác trước.



đầu tư vốn. Bắt đầu một trang trại bò sữa đòi hỏi một khoản chi phí đáng kể một lần. Việc mua một loại sữa hiện có sẽ dễ dàng hơn và bạn có thể tiết kiệm tiền nếu sẵn sàng tự sửa chữa. Cho dù bạn đang mua một trang trại bò sữa hiện có hay tự vận hành từ đầu, hãy đảm bảo bạn có một số điều sau: [6] [7] [8]

Các phương tiện vô trùng để bảo quản và khử trùng sữa trong trang trại khi có yêu cầu

Chuồng hoặc chuồng khô ráo, có ánh nắng mặt trời để bảo vệ khỏi sự thay đổi của thời tiết và nhiệt độ

Vắt sữa tiệm với hitches

Kho thức ăn và kho chứa phân

Không gian sinh hoạt riêng cho bê

Máy kéo và các phương tiện khác và dịch vụ kế toán các khu vực lưu trữ cơ sở vật chất

Giếng để tắm cho bò và hệ thống dẫn nước được kết nối với bể của trang trại

Hệ thống tưới đồng cỏ (tùy chọn) [9]



Lưu ý: Nếu có thể, tốt nhất nên chừa một khoảng trống cho việc mở rộng đàn sau này

Tìm nguồn bò sữa tốt. Tự kiểm tra tất cả các con bò, bao gồm cả một vài lần vắt sữa thử nghiệm, trước khi mua. Bò phải khỏe mạnh và được miễn dịch phòng bệnh. Tốt nhất nên mua bò đang ở thời kỳ cho sữa thứ 2 hoặc thứ 3 (thời kỳ cho sữa cao nhất) và mới đẻ bê con. [10] Chờ cho đến khi lứa bò đầu tiên gần hết sản lượng sữa trước khi mua lứa bò thứ hai để trang trại bò sữa của bạn có thể sản xuất sữa quanh năm. [11]

Xây dựng kế hoạch kinh doanh. Liệt kê dịch vụ kế toán tất cả các ước tính tài chính trong kế hoạch kinh doanh trong vài năm đầu tiên. Ngoài các khoản cần thiết ở trên, bao gồm chi phí dịch vụ thú y ước tính cho mỗi con bò và chi phí cho lực lượng lao động theo kế hoạch. Bạn cũng sẽ muốn xem xét các nguồn thu nhập bổ sung, chẳng hạn như bán phân.

Liên hệ với các cơ quan chính phủ để hỏi về các khoản trợ cấp và khoản vay cho nông dân trước khi đăng ký vay vốn từ ngân hàng.

Sử dụng giá sữa trung bình trong vài năm qua hoặc giá thấp hơn một chút để ước tính thu nhập trong tương lai. Bạn cũng không muốn phá sản vì không ngờ giá sữa giảm.

Nói chung, một công nhân có thể chịu trách nhiệm cho 10 con bò. Trong trường hợp bò “không vắt sữa”, một người có thể chăm sóc 20 con. [12] Lực lượng lao động này bao gồm bạn và gia đình của bạn.

20 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page