top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảdịch vụ kế toán

Dịch vụ kế toán của doanh nghiệp thiết kế

Ngọc rồng ở Sunjiagang, dịch vụ kế toán Li County, Hunan Province. Văn hóa Long Sơn. Hình cuốn sách phẳng, chạm khắc và mở. Có một hình trang trí giống như sừng cao chót vót trên đỉnh đầu, và có những bàn chân rồng sống động như thật được chạm khắc dưới bụng (đây có lẽ là ví dụ sớm nhất về bàn chân rồng được tìm thấy trong số những con rồng ngọc được biết đến). Nhưng cơ thể cuộn tròn vẫn có hình chữ "C" có thể nhìn thấy một cách mờ nhạt. Hình dạng độc đáo như mõm dài và mắt tròn cũng mang đặc điểm ngoại hình của cá sấu.



Hồ Bắc Tianmen Xiaojia Mái nhà hình chữ Jue Văn hóa Ngọc Rồng Thạch Gia. Hình dáng rất giống rồng ngọc hình chữ “C” của văn hóa Hồng Sơn, nhưng hình đầu không giống hình đầu của lợn, gấu, ngựa núi đỏ mà hơi gần giống cá sấu.

Bạch Ngọc Rồng ở núi Yaoshan, Yuhang, Chiết Giang

Bạch Ngọc Rồng ở núi Yaoshan, Yuhang, Chiết Giang

Những con rồng ngọc trên đều là những con dịch vụ kế toán rồng ngọc tiêu biểu cách đây khoảng 5000 năm vào cuối thời đại đồ đá mới. Dưới góc độ động vật học, chủ yếu là ngựa, gấu, trâu bò, cá sấu, với đặc điểm rõ ràng và chủng loại rõ ràng.

Còn con rồng bằng ngọc bích ở Lingjiatan, An Huy, nó có hình đầu bò, người ta hiểu rằng con trâu nước là vật nuôi chính của người nông dân cách đây không lâu ở vùng này, và nó cũng là con vật mà nông dân địa phương. đã phụ thuộc hàng nghìn năm, ngay cả chính quyền nhân dân những năm 1950 cũng không ít lần ra Thông báo cấm giết mổ gia súc, điều này cho thấy gia súc đã chiếm vị trí quan trọng như thế nào đối với đời sống của người dân địa phương. Tổ tiên của Lingjiatan đã biến con trâu, loài có sức mạnh thần kỳ và có nhiều đóng góp to lớn trong sản xuất nông nghiệp, thành một hình ảnh huyễn hoặc của một con rồng, điều này là hợp lý.

Yaoshan Baiyulong ở Yuhang, Chiết Giang, Baiyulong ở Sunjiagang, Lixian County, Hunan Province, và con rồng hình Jue ở Xiaojiaroof, Tianmen, Hubei, đều có đầu dịch vụ kế toán giống cá sấu, và cá sấu cũng là động vật phổ biến và ấn tượng ở Dương Tử Lưu vực sông và làng nước Giang Nam. Có người cho rằng cá sấu luôn xông đập vào mùa xuân sau khi ngủ đông gây ra lũ lụt, người ta thường thấy cá sấu xuất hiện trong những đợt sóng lăn tăn vào thời điểm này, họ cho rằng cá sấu có một sức mạnh siêu nhiên, khiến con người dần dần bị cá sấu sinh ra hình ảnh. và thờ Thần Long.

Sự đa dạng của các loại rồng, đặc biệt là hiện tượng rồng ngọc có tổ tiên của chúng vào cuối thời đại đồ đá mới, cho thấy sự xuất hiện của rồng thực sự liên quan trực tiếp dịch vụ kế toán đến một loài động vật nhất định được tổ tiên thị tộc địa phương ở cuối thời đại đồ đá mới, và nó có liên quan đến sự sinh tồn tại địa phương vào thời điểm đó của các quần thể động vật. Chẳng hạn như cá sấu nên có ở các khu vực Giang Tô, Chiết Giang, Hồ Nam và Hồ Bắc trên sông và đầm lầy, nhưng không phải ở vùng núi và đồng cỏ rộng lớn ở phía tây Liêu Ninh; dấu vết của ngựa chưa được tìm thấy trong các di chỉ văn hóa thời kỳ đồ đá mới ở lưu vực hồ dịch vụ kế toán Thái Hồ ...

22 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page