top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảdịch vụ kế toán

Dịch vụ kế toán của doanh nghiệp mỹ

Cuối cùng là giai đoạn kết hợp dịch vụ kế toán giữa Phong tục thờ Rồng Naga của Phật giáo với Phong tục thờ Rồng của Trung Quốc. Trong các triều đại nhà Tùy và nhà Đường, Phật giáo đã truyền bá nhanh chóng ở Trung Quốc, và việc thờ phụng Long Vương trong Phật giáo cũng được du nhập vào Trung Quốc. Trong số các tín ngưỡng thờ rồng địa phương ở Trung Quốc, ban đầu chỉ có thờ thần rồng chứ không có tín ngưỡng thờ vua rồng, sau khi Phật giáo du nhập. Với sự truyền bá của Phật giáo, Long Vương, Long Cung, Cô Gái Đồ Long, v.v ... cũng đã lan truyền nhanh chóng. Đạo giáo là tôn giáo bản địa của Trung Quốc, được hình thành trên cơ sở phù thủy nguyên thủy. Vào thời tiền Tần, niềm tin du hành vòng quanh thế giới bằng rồng, lên trời bằng rồng và giao tiếp giữa trời và người bằng rồng đã được Đạo giáo kế thừa hoàn toàn. Con rồng được coi là một trong "ba chiếc ghế sedan" trong Đạo giáo. "Ba chiếc ghế sedan" được nói đến ở đây là ghế sedan rồng, ghế sedan hổ và ghế dịch vụ kế toán sedan hươu. Trong Đạo giáo, có những câu chuyện thần thoại nổi tiếng về việc Xu Zhenjun điều khiển rồng và lập nên giếng khóa rồng.Tác giả của những câu chuyện về giếng khóa rồng trên khắp Trung Quốc đều là những pháp sư, đạo sĩ Trung Quốc.

cổ đại



Vào năm 1987, tại di chỉ Xishuipo ở Puyang, Hà Nam, một ngôi mộ lớn của nền văn hóa Yangshao sơ ​​khai hơn 6.000 năm trước, một con rồng làm bằng vỏ trai đã được khai quật bên cạnh chủ nhân ngôi mộ nam, đây là con rồng sớm nhất từng được phát hiện. [3]

Năm 1994, tại di chỉ Jiaodun ở thị trấn Baihu, dịch vụ kế toán huyện Huangmei, tỉnh Hồ Bắc, một con rồng hình viên sỏi dài 4,4 mét đã được dọn dẹp, có niên đại khoảng 6.000 năm.

Trong thời đại đồ đá mới, chức năng huyền bí của ngọc ngày càng trở nên quan trọng trong mắt tổ tiên, các đồ dùng nghi lễ như Công, Bí, Tề giao tiếp với ma, thần của tổ tiên trời đất đều được làm ra. của ngọc bích. Tại các vùng phát triển thuộc tây Liêu Ninh, Nội Mông, Hồi, Hồ Nam, Hồ Bắc, Thái Hồ, dịch vụ kế toán người ta còn dùng ngọc để chạm khắc hình rồng, điều này cho thấy thời đó rồng có thân thế phi thường.

An Huy Lingjiatan Bai Yulong

An Huy Lingjiatan Bai Yulong

Rồng ngọc trắng An Huy Lingjiatan. Khoảng năm nghìn năm trước. Đầu và đuôi nối liền nhau thành một vòng dẹt, trên xương gà có những đốm trắng xanh, ngoài có bờm rõ trên lưng, đầu rồng hình đầu bò, có hai sừng hơi hếch ở đầu. đầu, trực giác là đầu của một con trâu địa dịch vụ kế toán phương. hai góc.

Bạch Ngọc Rồng ở núi Yaoshan, Yuhang, tỉnh Chiết Giang. Văn hóa Liangzhu. Cấu tạo của ngọc rồng khá đặc biệt, có bốn đầu rồng hướng về phía nhau tạo thành một chiếc vòng. Các đầu rồng được phân bổ đều trên bề mặt vòng đeo. Miệng, mắt, tai có hình phù điêu, một số chi tiết như sừng rồng, răng được viền âm dương. Báo cáo khai quật mô tả nó có "mắt và răng giống trâu hoặc hươu, mũi giống lợn, sừng và tai khác gia súc và hươu, và nó dường như là sự kết hợp của nhiều loài động vật khác nhau ... Hình dạng của rồng khá giống nhau, và phần thân của chiếc vòng hình nhẫn có thể được coi là biểu tượng của cơ thể rồng. " Những hình rồng như vậy chủ yếu được tìm thấy trên các ống hình hoàng, hình cột, hình núi và bi ngọc bích nhỏ được khai quật từ dịch vụ kế toán các địa điểm như Fanshan và Yaoshan ở Chiết Giang. Với chiếc mõm dài và phẳng, chiếc cổ hẹp và khuôn mặt phủ phục, tư thế ngửa mặt lên trời giống hình ảnh con cá sấu đang lặn ngụp lặn dưới cạn, chỉ lộ mũi và mắt, sẵn sàng săn những con vật nhỏ bất cứ lúc nào. thời gian. Hàng răng ngay ngắn và sắc nhọn là bức tranh khắc họa sống động về người thợ săn dưới nước này.

43 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page