top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảdịch vụ kế toán

Dịch vụ kế toán của doanh nghiệp mận

Hoàng đế Yu, người sáng lập triều đại đầu dịch vụ kế toán tiên bước vào xã hội có giai cấp, triều đại nhà Hạ (thế kỷ 21-16 trước Công nguyên), có mối quan hệ trực tiếp hơn với rồng. Sau cái chết của cha mình là Gun, Yu "lúc mới 3 tuổi chưa bị thối rữa, đã bị Ngô chém và biến thành một con rồng màu vàng" ("Shan Hai Jing Hai Nei Jing" chú thích "Gui Zang Kai Xiao" ), tức là, "người bạn đời đầu tiên (tức là người bạn đời đầu tiên)". Vũ đạo đã cắt) được sử dụng để mang lại cho Yu. "Con rồng màu vàng mà Gun biến đổi là Yu. Người nổi tiếng "Da Yu để kiểm soát lũ lụt" cũng đã tận dụng triệt để con rồng. “Có rồng, mặt đất có vẽ đuôi, có chú thích dẫn nước, người nào có quyết tâm thì mới ghi chú được” (Chú thích của Vương Nghị trong “Chu Ci · Tianwen”). "Yu cố gắng hết sức để đào mương, dẫn dòng sông Yiyue, rồng vàng kéo đuôi ở phía trước, và con rùa bí ẩn mang theo bùn xanh phía sau." Yu rất dịch vụ kế toán quen thuộc với khí chất của rồng. Một người đàn ông ngũ sắc mà không một bậc thầy. " Nhưng Yu bình tĩnh nói: “Tại sao tôi phải lo lắng về con rồng?” Kết quả là “con rồng cúi đầu, hạ đuôi và bỏ chạy.” Đó là một con rắn đang vận động đầy sức sống. ”(Wang Yuxin: Nhà sử học vĩ đại: Sự mất mát của dòng dõi Gun Yu và Lịch sử truyền thuyết về Gun Yu ", Nghiên cứu Lịch sử, số 6, 1988) Và con rắn chính là thứ cấu thành nên con rồng. rằng con rắn cũng là một loại rồng. Và như thế.



Đây là hình ảnh con rồng nổi tiếng của Trung Quốc: sừng đẹp như hươu, thân như rắn và trăn, vảy như cá, móng vuốt khỏe như chim ưng, có thể dài ngắn và còn lâu, dịch vụ kế toán điểm xuân phân có thể chạm tới bầu trời, và điểm thu phân có thể nhấn chìm trong vực thẳm "(" Shuowen "Vol.

Năm 1987, tại di tích văn hóa Yangshao ở Xishuipo, Puyang, Hà Nam, người ta đã phát hiện ra một con rồng ngoạm vỏ ngao cách đây hơn 6.000 năm, con rồng ngóc đầu lên, cổ cong, thân hình vòng kiềng và đuôi dài. Đây là con rồng sớm nhất. rồng mà chúng ta đã thấy cho đến nay [3]. Từ năm 1978 đến năm 1980, tại địa điểm Taosi ở Xiangfen, Sơn Tây, tương đương với thời kỳ của vị hoàng đế thứ tư của "Ngũ hoàng", nhà Đường, Hoàng đế Nghiêu, có một ngôi mộ lớn với hoa văn rồng sơn màu đỏ, hoặc đỏ và trắng. Đĩa Rồng quý giá. Di tích văn hóa Long Sơn loại Taosi đã tìm thấy các di tích của nội thành và ngoại thành, được các học giả phỏng đoán là "Kinh đô rồng" của Hoàng đế Nghiêu; Xiangfen cũng đã trở thành "Thị trấn rồng" nổi tiếng thế giới; nó là thủ đô đầu tiên dịch vụ kế toán của chế độ nô lệ triều đại nhà Hạ ở đất nước tôi. Ở Erlitou, Yanshi, Hà Nam, địa điểm của di chỉ này, một mô hình rồng với đôi mắt khổng lồ, móng vuốt sắc nhọn và vảy khắp cơ thể cũng được tìm thấy trên một đồ gốm còn sót lại từ thời nhà Thương và nhà Chu. xã hội, hình ảnh của rồng đã được khai quật, quá nhiều để liệt kê. [7]

Hình tượng rồng thời Tây Hán (kể cả thời Vương Mãng) có thân hình mảnh mai như rắn, không có thân và đuôi tách rời, cuối có vây. Đầu giống như một con cá sấu, và dịch vụ kế toán toàn bộ là mảnh mai. Có hai loại: có cánh và không cánh. Một số sừng giống như sừng, mảnh và hơi cong ở phía trước.

34 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page