top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảdịch vụ kế toán

Dịch vụ kế toán của doanh nghiệp kẹo

Từ của cá là bính âm (yú), cá là động vật có xương sống lâu đời nhất. Chúng sinh sống ở hầu hết mọi môi trường nước trên Trái đất - từ sông hồ nước ngọt đến biển và đại dương nước mặn dịch vụ kế toán.

Hình ảnh cá chung

Hình ảnh cá thường (35 ảnh)

Có khoảng 32.000 loài cá đã được tìm thấy trên thế giới, cá sống ở nước và phân bố ở đại dương và nước ngọt, 2/3 trong số chúng sống ở đại dương, số còn lại sống ở nước ngọt. Có 2.500 loài ở Trung Quốc, trong đó hơn 100 loài có thể được sử dụng cho mục đích y học. Động vật làm thuốc phổ biến bao gồm hải mã, rồng biển, cá chình, cá chép, cá diếc, cá tầm (bàng bơi là keo dính bàng quang của cá) và lớn màu vàng cá đù (otolith). Nó là nguyên liệu chính của naphtha cá) dầu gan (vitamin A và vitamin D).



Protein thủy phân, cytochrome C, lecithin, cephalin, ... có thể được chiết xuất từ ​​nhiều loại thịt cá khác nhau. dịch vụ kế toán Gan và buồng trứng của cá nóc chứa một lượng lớn độc tố tetrodotoxin, có thể được chiết xuất để điều trị bệnh thần kinh, co thắt, khối u và các bệnh khác. Mật của cá lớn có thể chiết xuất "muối canxi sắc tố mật", là nguyên liệu để sản xuất nhân tạo ngưu hoàng. Sự khác biệt giữa các lớp cá cũng lớn như sự khác biệt giữa các lớp động vật có xương sống trên cạn. Người ta thường tin rằng cá là động vật thủy sinh da trơn, hình trục, thuôn dài, có vây và thở bằng mang, nhưng nhiều loài hơn không đáp ứng định nghĩa này. Một số cá rất dài, một số rất ngắn; một số dẹt sang một bên, một số dẹt; một số có vây lớn hoặc phức tạp, một số thoái hóa và thậm chí tiêu hóa; hình dạng và vị trí của miệng, mắt, lỗ mũi và lỗ mang khác nhau rất nhiều. Cá là một loại thực phẩm quan trọng đối với con người. Đánh bắt quá mức, ô nhiễm và thay đổi môi trường đều phá hủy nguồn cá, vốn là mồi của cá và giúp kiểm soát các bệnh do muỗi truyền như sốt rét. Cá là động vật thí nghiệm quan trọng về tập tính, sinh lý, sinh thái và y học.

Cá cảnh

Cá chủ yếu là loài máu lạnh và hiếm khi máu nóng, thở bằng mang, có hàm và vây. Cá hiện có có thể được chia thành hai nhóm chính: cá sụn (như cá mập, v.v.) và cá xương (cá vây dòng và cá vây lượn sóng). Cả hai nhóm cá lần đầu tiên xuất hiện vào đầu kỷ Devon. Nhóm cá vây sợi cao cấp hơn, được gọi là cá xương, bắt đầu phát triển trong kỷ Jura và trở thành loài cá có số lượng nhiều nhất. Ngoài ra còn có một số loài cá đã tuyệt chủng dịch vụ kế toán.

8 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page